Friday, May 1, 2015

Chính sách và bảo mật

Cám ơn các bạn đã truy cập vào trang web, những thông tin mang tính riêng tư của bạn khi truy cập tuyệt đối được tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật. Xin vui lòng đọc bản Chính sách bảo mật dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.
Bảo vệ dữ liệu cá nhân và gây dựng được niềm tin cho quý khách là điều được đặt lên quan trọng hàng đầu. Vì vậy, trong trang web này chỉ thu thập những thông tin cần thiết liên quan đến các giao dịch, sản phẩm của chúng tôi. Ngoài ra, bất kỳ yêu cầu cung cấp thông tin nào không trực tiêu yêu cầu từ ban quản trị là phi pháp.
Các bạn có thể truy cập vào website bất cứ lúc nào mà không cần phải cung cấp thông tin cá nhân. Khi đó, bạn đang ẩn danh và không ai biết bạn là ai kể cả quan quản trị.
1. Thu thập thông tin cá nhân
Một số thông tin các nhân sẽ được yêu cầu cung cấp khi có giao dịch, các thông tin này là tự nguyện cung cấp phục vụ cho giao dịch được an toàn và chính xác, hoàn toàn không mang tính thương mại.
2. Sử dụng thông tin cá nhân của bạn
Chúng tôi sẽ không công khai và không chia sẻ những thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ cá nhân, tổ chức nào ngoại trừ một số trường hợp dưới đây:
§  Chúng tôi có thể chuyển tên và địa chỉ, có thể cả số điện thoại cho bên thứ ba để phục vụ cho giao dịch.
§  Khi cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi buộc phải cung cấp những thông tin này cho họ theo đúng quy định của luật pháp.
Chúng tôi có thể dùng một số thông tin cá nhân của bạn để nghiên cứu thị trường, tạo ra các cuộc khảo sát khách hàng về chất lượng, sản phẩm và dịch cụ của chúng tôi.
Chúng tôi có thể sử dụng email của bạn để gửi đến bạn những thông tin về sản phẩm mới, tin tức khuyến mãi, mã giảm giá...Nếu quý khách không muốn nhận những thông tin này nữa, xin vui lòng phản hồi bất cức lúc nào.
3. An ninh và bảo mật
§  Các bạn không nên chia sẻ thông tin cá nhân hay tài khoản trên website này cho người khác sử dụng chung. Nếu giới thiệu website cho người khác, hãy khuyên họ tạo tài khoản riêng trên website để tiện quản lý và giao dịch.
§  Tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật theo quy định.
§  Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và tòa án Việt Nam có thẩm quyền xem xét.
4. Quyền lợi khách hàng
§  Quý khách có quyền yêu cầu truy cập vào dữ liệu cá nhân của mình, có quyền yêu cầu chỉnh sửa lại những sai sót trong dữ liệu của bạn mà không mất phí.
§  Bất cứ lúc nào bạn cũng có quyền yêu cầu chúng tôi ngưng sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn.